Bán căn hộ Him Lam Chợ Lớn | 2 căn hộ đẹp Him lam chợ lớn quận 6 bán | Thông tin Bên B và C


Ngày đăng: 15 Tháng 11 năm 2016

Mã: A07

Nếu quý khách đang có tài chính tầm khoảng 2 tỷ 4 trở và muốn mua căn hộ khu vực quận 6 thì bên tôi xin giới thiệu một dự án đẹp mới được bàn giao gần đây "Him lam chợ lớn tower". Bài viết bên dưới cung cấp các thông tin hình ảnh video mà các chủ nhà ký gửi bán căn hộ.


* Hình ảnh:
1-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-phong-khach-long-lay
2-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-khach-xem-nha 3-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-ke-tivi-sofa 4-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-ong-than-tai 5-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-bep-mau-cam 6-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-giuong-dang-cap 7-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-tu-may-lanh 8-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-cua-so-rong 9-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-cai-quat-may 10-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-2-giuong-doi 11-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-rem0cua-tim 12-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-dua-con-nit 13-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-mot-goc-nho 14-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-bon-cau-bon-tam 15-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-nhin-ra-ben-ngoai 16-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-lau-cao-ho-boi 17-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-cac-toa-nha 18-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-nha-thap-tang-xam 19-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-den-tron-trang-tri 20-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-tang-ham-giu-xe














* Video:




Căn hộ 102m2 Him lam chợ lớn bán, ban công hướng nam, nội thất đẹp, lầu cao, nhìn hồ bơi:


Căn hộ cần bán với diện tích 102m2, với thiết kế và nội thất đẹp, nằm ở lầu 16 tháp B3, view nhìn về hồ bơi, công viên đầm sen. Qua ảnh chụp thực tế, căn hộ được trang hoàng nội thất cao cấp, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng view nhìn ra bên ngoài để lấy sáng và gió. View ban công của căn hộ bán là hướng nam nên rất mát và ở lầu cao nên không cần thiết phải sử dụng máy lạnh vì có được không khí tự nhiên, gió thổi lồng lộng. Cửa sổ được làm bằng kính cường lực và cách âm rất tốt, bếp rộng rãi, thiết kế kín đáo, phòng ngủ hai có hai giường dành cho hai baby, có thể thiết kế thành phòng người giúp việc, hoặc cho ba mẹ nếu không có con nhỏ. Căn hộ him lam chợ lớn quận 6 này nếu Cô Chú mua và đầu tư cho thuê lại thì giá thuê được khoảng 15 triệu đến 17 triệu/tháng. Bên bán mua cho con trai cưới vợ nhưng con trai quyết định cư ở Pháp nên chủ nhà bán lại giá 3 tỷ.

* Hình ảnh:
1-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-phong-khach-97m2-ty6
2-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-bep-tren-bep-duoi 3-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-thieu-tivi-trong 4-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-bo-ghe-sofa-nam 5-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-anh-sang-choi-chang 6-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-hai-cai-goi-nho 7-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-thieu-cai-nem 8-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-giuong-trong-xam 9-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-ho-boi-truong-hoc 10-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-khuon-vien-cay-xanh 11-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-ban-lam-viec 12-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-nem-san-go 13-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-toan-canh-quan-6 14-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-khng-can-tam-nhin 15-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-cai-voi-phun-nuoc 16-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-tu-dung-do 17-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-toilet-gach-nuoc-nong 18-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-anh-hao-quang 19-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-cac-dam-may-xanh 20-ban-can-ho-him-lam-cho-lon-cac-loi-di-trong-nha













Căn hộ him lam chợ lớn bán, 97m2, để lại nội thất như hình chụp:


Xin giới thiệu tới Cô Chú một căn hộ bán khác tại chung cư Him lam chợ lớn quận 6, với diện tích 97m2, nằm ở lầu 18, ban công nhìn trực diện xuống hồ bơi, căn hộ cũng có view nhìn về công viên Đầm Sen, nên vào những dịp lễ hay cuối năm, người ở trong nhà có thể ngắm nhìn được cảnh bắn pháo bông. Nay gia đình có nhu cầu chuyển ra bắc sinh sống nên bán lại căn hộ. Giá bán 2 tỷ 7, nội thất để lại như hình ảnh đã chụp ; ban công hướng đông, nên buổi chiều không bị nắng chiều, buổi sáng mặt trời mọc được ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng khách.

Các thông tin liên quan mua bán căn hộ Him lam chợ lớn:


- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him lam.

- Diện tích các căn hộ bán bên B và C:
   + Bên B: 97m2, 102m2, 108m2.
   + Bên C: 82m2, 84m2, 86m2, 105m2.

- Căn hộ chung cư him lam chợ lớn quận 6 bao gồm 8 block nhà cao 24 tầng gồm bên B và bên C, đã đi vào hoạt động ; mỗi bên có 4 block, 2 tầng hầm. Trung bình một sàn có 8 căn hộ, 3 thang máy. Bao bọc xung quanh dự án là các tiện ích cho cư dân sinh sống trong toà nhà: hồ bơi, siêu thị, quán cafe nhà hàng, phòng gym…

- Nấu nướng: căn hộ bán có bếp.

- Thang máy dùng thẻ từ (người ở tầng nào chỉ đi được tầng đó). 

- Thời gian ra vào chung cư: 24/24 (có bảo vệ trực ca đêm ở những vị trí cần thiết, hệ thống camera giám sát từng tầng của toà nhà).

- Hệ thống trường học: Trường mầm non đến trường trung học phổ thông đều đã có sẵn trong dự án này.

- Vị trí: đắc địa, nằm ngay khu trung tâm quận 6, từ căn hộ bán ra quận 5, quận 11 chưa tới 10 phút.

Nếu Anh Chị cần mua căn hộ him lam chợ lớn hoặc các BDS khác trong Sài gòn (Thảo điền pearl, Tân Phước, Lexington Tower…), hãy gọi ngay 0933223365, quá trình đi xem căn hộ bán, Cô Chú không trả phí dịch vụ, nếu nhân viên bên tôi đòi phí, hãy gọi hotline, chúng tôi sẽ giải quyết tiêu cực ngay. Bên tôi chuyên môi giới căn hộ Sài gòn nên chủ ký gửi nhiều và có thiện chí bán thật sự nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho Cô Chú trong quá trình tìm BDS cho mình. Thông tin cung cấp chính xác nhiệt tình, hỗ trợ khách mua tối đa.

Xem thêm: 

Căn hộ 108m2 lớn nhất Him lam chợ lớn cho thuê và bán, nội thất đẹp
Căn hộ đẹp 3pn the Prince residence quận phú nhuận bán, bán 5 tỷ 6

0 nhận xét :
Đăng nhận xét


Cellphones:  0933223365  ;  0933833365

Email:     Canhodep365365@gmail.com

 
Lên Trên! Xuống Dưới!