Cho thuê Căn hộ Him Lam chợ lớn, full nội thất | Căn hộ 86m2 Him Lam Chợ Lớn cho thuê HTCB (Bên C)


Ngày đăng: 19 Tháng 11 năm 2016

Mã: A08

Chúng tôi chuyên cho thuê các căn hộ Sài gòn ở các quận trung tâm thành phố. Hôm nay bài viết xin giới thiệu tới Cô Chú một dự án đẹp mới bàn giao, Chung cư cao cấp Him Lam Chợ Lớn quận 6. Dưới đây là hình ảnh và video quay thực tế các căn hộ trong những lần mà bên tôi đã dẫn khi đi xem thực tế.


Căn hộ 108m2, nội thất đẹp

* Hình ảnh:
1-cho-thue-can-ho-him-lam-cho-lon-phong-khach-dep-gia
2-cho-thue-can-ho-him-lam-cho-lon-ghe-sofa 3-cho-thue-can-ho-him-lam-cho-lon-ba-con-nguoi 4-cho-thue-can-ho-him-lam-cho-lon-anh-sang-chieu 5-cho-thue-can-ho-him-lam-cho-lon-view-ban-cong 6-cho-thue-can-ho-him-lam-cho-lon-bau-troi-xam 7-cho-thue-can-ho-him-lam-cho-lon-truong-hoc-tim 8-cho-thue-can-ho-him-lam-cho-lon-phong-ngu-chinh 9-cho-thue-can-ho-him-lam-cho-lon-cai-nem-do 10-cho-thue-can-ho-him-lam-cho-lon-may-lanh-NVS 11-cho-thue-can-ho-him-lam-cho-lon-bep-mau-cam 12-cho-thue-can-ho-him-lam-cho-lon-khu-vuc-san-phoi 13-cho-thue-can-ho-him-lam-cho-lon-2-duong-soc 14-cho-thue-can-ho-him-lam-cho-lon-tro-li-thu-ky 15-cho-thue-can-ho-him-lam-cho-lon-ban-an-5-ghe











* Video:




Căn hộ 108m2 him lam chợ lớn cho thuê, ban công hướng nam, lầu thấp:


Căn hộ cho thuê nằm tại lầu 16 thuộc bên B của dự án chung cư him lam quận 6, căn hộ có diện tích lớn nhất loại 2 phòng ngủ tại chung cư, có thể thiết kế thành 3 phòng nếu có nhu cầu. Qua ảnh chụp thực tế, chúng ta cũng cảm nhận thiết kế và nội thất căn hộ cho thuê này rất cao cấp, tầm khoảng 250 đến 300 triệu. Do chủ nhà mua mục đích cho con cái ở nên căn nhà được đầu tư những thiết bị cao cấp rất nhiều. Bếp được thiết kế kín đáo, nếu làm thêm cửa kính lùa, thì khi nấu nướng sẽ không có dầu mỡ bay ra, căn hộ nằm ở tháp B2 có view rất đẹp nhìn xuống hồ bơi và trường học, nay chủ nhà quyết định bán hoặc cho thuê, giá bán 3.15 tỷ, để lại toàn bộ nội thất, giá cho thuê là 16 triệu (bao gồm phí quản lí và Internet, truyền hình cáp), ký hợp thuê tối thiểu 1 năm. Một căn hộ đẹp cho thuê đầy đủ nội thất tại chung cư him lam chợ lớn quận 6.



Căn hộ 86m2 bên C cho thuê

* Hình ảnh:
1-cho-thue-can-ho-him-lam-cho-lon-khung-cua-so
2-cho-thue-can-ho-him-lam-cho-lon-cai-bep-ke-rong 3-cho-thue-can-ho-him-lam-cho-lon-khach-xem-nha-dai-loan 4-cho-thue-can-ho-him-lam-cho-lon-nha-noi-that-dinh-tuong 5-cho-thue-can-ho-him-lam-cho-lon-cac-thiet-bi-chuan-nam-sao



* Video:




Căn hộ him lam chợ lớn bên C cho thuê hoàn thiện căn bản, giá 9 triệu/tháng:


Xin giới thiệu tới Cô Chú một căn hộ cho thuê bên C của chung cư him lam quận 6. Khu C mới được chủ đầu tư him lam bàn giao tháng 10 2016. Căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê với diện tích 86m2. Qua ảnh chụp thật, căn hộ đã hoàn thiện căn bản, bếp đẹp đã có sẵn khi chủ đầu tư giao, đèn chiếu sáng thiết bị nhà vệ sinh đã bao gồm sẵn. Phòng khách lót sàn gạch 80 bóng sáng, phòng ngủ ốp sàn gỗ. Phòng khách đã làm sẵn trần thạch cao, độ cao của trần nhà là khoảng 3.2m. Chủ nhà cho thuê căn hộ như hiện trạng, khách thuê tự lo trang bị nội thất rời (ghế sofa, giường, đèn trang trí…). Giá cho thuê giá 9 triệu/tháng, ký hợp đồng thuê tối thiểu một năm (chủ nhà đã đóng phí quản lí một năm). Một căn hộ him lam cho thuê phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ mới cưới ra ở riêng hoặc cho các chuyên gia nước ngoài làm việc ở gần khu vực quận 6.

Chúng tôi chuyên môi giới cho thuê căn hộ him lam chợ lớn quận 6 và các các căn hộ khác trong Sài gòn (Flemington, The Prince residence, Masteri...). Cô Chú có nhu cầu thuê căn hộ cao cấp hãy gọi ngay 0933223365, thông tin căn hộ chính xác, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng tối đa, quá trình đi xem nhà cho thuê, nhân viên bên tôi không lấy phí dịch vụ. Nhận ký gửi bất động sản căn hộ, biệt thự văn phòng trong thành phố.

Xem thêm: 

Các căn hộ Him lam chợ lớn quận 6 bán, 97 và 102m2, giá từ 2 tỷ 6
Cho thuê căn hộ 2pn Lexington quận 2, 82m2, 18 triệu/tháng

0 nhận xét :
Đăng nhận xét


Cellphones:  0933223365  ;  0933833365

Email:     Canhodep365365@gmail.com

 
Lên Trên! Xuống Dưới!