Bán căn hộ Sunrise City Quận 7 | Căn hộ South Central North Sunrise city quận 7 bán, chi tiết căn hộ bán

Ngày đăng: 15 Tháng 10 năm 2016

Mã: A05

Xin giới thiệu tới Quý khách hàng một trong những căn hộ đẹp cao cấp tại Sài gòn "căn hộ sunrise city quận 7" toạ lạc trên đường nguyễn hữu thọ bao gồm 3 khu (South, Central, và North). Dưới đây là hình ảnh và video thông tin các căn hộ chủ nhà ký gửi bán .


Căn hộ 59m2 bán

* Hình ảnh chụp thực tế:
1-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-tu-tivi-tranh
2-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-nhin-lotte-mart 3-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-phong-ngu-chinh-cua-lua 4-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-mau-xanh-la 5-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-do-vat-de-thuong 6-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-xe-day-baby 7-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-nhin-doi-dien-cay-xanh 8-ban-can-ho-sunrise-city-quan7-south-goc-lam-viec 9-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-cac-toa-nha-xanh-la 10-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-rem-cua-so








* Video Căn hộ 1pn bán:




Căn hộ sunrise city quận 7 south bán, 1 phòng ngủ, để lại toàn bộ nội thất lầu 15:



Căn hộ Sunrise city 1 phòng ngủ với diện tích 59m2, chủ nhà bố trí thiết kế nội thất rất hài hoà, căn hộ bán có view nhìn thoáng, phòng ngủ chính có ban công riêng, cũng là nơi lấy ánh sáng và gió, bếp thiết kế kín đáo; ban công phòng ngủ có view hướng nam, với thiết kế thông thoáng, người ở trong căn hộ này không cần dùng máy lạnh. Nay gia đình chủ nhà có con lớn, cần có thêm phòng cho con nhỏ nên bán lại giá 2 tỷ 950 triệu, chủ nhà để lại toàn bộ nội thất. Căn hộ bán 1 phòng ngủ sunrise city phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ mới cưới ra riêng hoặc các các chuyên gia được mời về làm việc tại hồ chí minh quận 7.


Căn hộ 99m2 bên central

* Hình ảnh:
1-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-tiep-khach-chu-nha
2-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-bep-sang-trong 3-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-cai-tu-lanh-dep 4-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-lo-song 5-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-cac-loi-di 6-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-giay-dan-tuong 7-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-nha-ve-sinh 8-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-cua-so-rong-lon 9-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-phong-ngu-2 10-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-nhin-ra-ben-ngoai 11-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-cac-biet-thu 12-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-duong-chan-troi 13-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-tu-am-tuong 14-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-bon-tam-nam 15-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-mot-goc-nhin












* Video:




Căn hộ sunrise city quận 7 central bán, 2 phòng ngủ, view về nhìn himlam quận 7:


Qua hình ảnh Cô Chú cũng thấy được giá trị và cái đẹp của căn hộ bán 2 phòng ngủ tại toà nhà sunrise city central, phòng khách được chủ nhà thiết kế bằng tường bóng cùng với đèn trang sức pha lê tạo sự sang trọng và ấm cúng cho căn hộ. Bếp rộng rãi, thoáng, người trong bếp có thể nói chuyện với người ngồi ở phòng khách và phòng ăn, tạo không khí thân mật trong gia đình. Căn hộ bán central với diện tích 99m2, 2 phòng ngủ chính, 2 nhà vệ sinh ; các trang thiết bị trong toilet đều dùng loại vật liệu cao cấp. Các phòng ngủ của căn hộ đều có cửa sổ rộng lớn, tạo ra view nhìn rộng, căn hộ ở lầu 15, view nhìn về himlam quận 7. Nay chủ nhà di cư sang Canada cần bángiá bán là 4 tỷ 3, để lại toàn bộ nội thất. Một căn hộ sunrise city central đẹp để sống, khẳng định vị trí của mình. 


Căn hộ 99m2, central, lầu cao

* Hình ảnh:
1-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-hai-tru-cot
2-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-khong-gian-trang-tinh-pk 3-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-bep-hien-dai 4-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-cac-ke-treo 5-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-ban-an-6-ghe 6-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-toan-mau-xanh 7-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-phong-da-nang 8-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-gach-bong-lieng-xam 9-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-rem-keo-xam 10-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-central-ho-boi-tran-bo






Căn hộ sunrise city central quận 7 bán, 99m2, đi lại thiết kế và nội thất:


Căn hộ cần bán nằm tại khu central của sunrise city, căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 99m2, chủ nhà đi lại thiết kế và trang bị toàn bộ nội thất mới. Căn hộ được thiết kế với tông màu sáng trẻ trung. Căn hộ bán gồm 2 phòng ngủ có thêm một phòng đa năng có thể thiết kế tuỳ theo nhu cầu gia đình mình như phòng đọc sách, phòng làm việc hay phòng em bé. Căn hộ Sunrise city với nội thất đầy đủ và thiết kế mới hoàn toàn có thể cho thuê được ở mức giá 1000usd tới 1100 usd/tháng. Một căn hộ chuẩn tại sunrise city quận 7 centralGiá bán 4 tỷ 5, để lại toàn bộ nội thất cho khách mua.


Căn hộ 2pn south bán, nội thất kiểu quý tộc

* Hình ảnh căn hộ:
1-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-cua-chinh-vao-nha
2-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-bo-ghe-sofa 3-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-den-trang-tri 4-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-bep-vuong-van 5-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-ban-an-quy-toc 6-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-giuong-ong-vua 7-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-goi-ga-drap 8-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-cac-cua-so-view-nhin 9-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-hoi-bi-toi 10-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-rem-cua-hong 11-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-thiet-bo-toilet 12-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-ban-trang-diem-nu-hoang 13-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-khoa-dien-tu 14-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-con-buom-cam 15-ban-can-ho-sunrise-city-quan-7-south-rap-chieu-phim-lote-mart











* Video quay tại căn hộ:




Căn hộ sunrise city south quận 7 bán, nội thất kiểu hoàng giá quý tộc:


Xin giới thiệu tới Cô Chú một căn hộ bán cực đẹp tại sunrise city bên south , căn hộ diện tích 98m2, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Qua hình ảnh và video chúng ta cũng cảm nhận được nội thất cao cấp ở đây được đầu tư rất nhiều từ bàn ăn, đến đèn trang trí, thiết bị nhà vệ sinh, giường ngủ giống kiểu vua chúa, bàn trang điểm cho nữ hoàng...; Chủ nhân căn hộ này là kiến trúc sư nên thiết kế rất tinh tế, căn hộ bán toát lên vẻ đẹp lộng lẫy, hoành tráng xứng đáng với vị trí căn hộ sunrise city south của Công ty cổ phần BDS Novaland xây lên. giá bán giá 4 tỷ 1 (đồ nội thất rời, thiết bị âm thanh không bao gồm).

Nếu khách cần mua căn hộ sunrise city quận 7 south central north hoặc căn hộ của các chung cư cao cấp khác trong Hồ Chí Minh (The Prince residenceFlemington, Masteri Thảo Điền, Him lam Chợ Lớn…), hãy gọi ngay 0933223365, quá trình đi xem căn hộ bán thực tế , khách hàng không trả phí dịch vụ, nếu nhân viên bên tôi yêu cầu phí dịch vụ, khách hàng gọi hotline, bên tôi sẽ xử lí ngay. Tiêu chí của chúng tôi: "cung cấp thông tin chính xác, trung thực, khách hàng hài lòng". Nhận ký gửi căn hộ ở hồ chí minh.

Xem thêm: 

Các Căn hộ Sunrise city quận 7 cho thuê, từ 700 đến 950 usd/tháng
Căn hộ Penthouse Everrich 550m2 bán, căn hộ thông tầng, có hồ bơi riêng

0 nhận xét :
Đăng nhận xét


Cellphones:  0933223365  ;  0933833365

Email:     Canhodep365365@gmail.com

 
Lên Trên! Xuống Dưới!