Cho thuê căn hộ Lexington quận 2 | căn hộ 2pn 1pn Lexington quận 2 cho thuê, chi tiết giá thuê


Ngày đăng: 26 Tháng 11 năm 2016

Mã: A11

Nếu bạn là người nước ngoài hoặc một chuyên gia sắp tới có kế hoạch tới sinh sống và làm việc tại quận 2, đang phân vân nên chọn căn hộ ở đâu để ở thì bên tôi tư vấn tới quý khách một dự án mới bàn giao "Lexington residence tower". Bài viết bên dưới xin cung cấp các thông tin hình ảnh căn hộ cho thuê Lexington quận 2.

* Hình ảnh:
1-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-bep-trang-tinh
2-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-cac-nguoi-mau 3-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-ke-tivi-den 4-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-giuong-drap-goi-do 5-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-nhin-tu-tren-cao-dai 6-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-khuon-vien-cay-xanh-nho-ti 7-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-cai-giuong-hai-goi 8-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-tu-am-tuong-go 9-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-ban-trang-diem-vuong 10-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-tu-kieng-phong-khach-may-lanh 11-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-xa-lo-ha-noi-bau-troi 12-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-cac-block-nha-chung-cu 13-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-ban-cong-view-dep-hinh-tron 14-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-ho-boi-tran-bo-nguoi 15-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-cac-con-nit-phao-cam











Thông tin cơ bản căn hộ cho thuê tại toà nhà lexington quận 2:


- Vị trí: đường Mai Chí Thị, phường an phú, quận 2.
- Giá cho thuê: 800 usd/tháng
- Hợp đồng thuê căn hộ: ký tối thiểu 1 năm
- Tiền đặt: cọc 2 tháng, mỗi tháng trả.
- Thiết kế nhà: 2 phòng ngủ, 2 NVS, 1 ban công, 1 bếp, 1 sân phơi.
- Diện tích căn hộ lexington: 82m2
- Mục đích: dùng để ở, có bếp
- Kiểu cao ốc: chung cư cao cấp, thang máy phải dùng thẻ từ. (tầng nào chỉ đi được tầng đó)
- Khu vực đậu xe: parking đậu xe của các block liên thông với nhau, rộng rãi, đủ sức chứa cho cả dự án.

Căn hộ lexington quận 2, diện tích 82 m2, cho thuê đầy đủ nội thất:


Căn hộ cho thuê với diện tích 82m2, 2 phòng ngủ thuộc block A của toà nhà lexington quận 2. Qua ảnh, anh chị cũng cảm nhận được căn hộ được đầu tư phần nội thất chất lượng rất nhiều. Chủ nhà mua thô từ Chủ đầu tư, sau đó đi thiết kế cũng như nội thất tầm khoảng hơn 300 triệu, căn hộ được lột xác sau khi được các nghệ nhân kiến trúc sư bố trí phối màu cùng với các đồ điện cao cấp đã toát lên vẻ đẹp sang trọng tinh tế đạt chuẩn khách sạn 5 sao. Căn hộ Lexington được bàn giao xong là chủ nhà làm ngay nội thất, hoàn toàn mới chưa có người ở hoặc cho thuê qua. Căn hộ này nằm ở lầu 18 với view nhìn đẹp nhất, view hồ bơi, ban công có tầm nhìn rộng, có thể nhìn thấy mảng cây xanh xung quanh quận 2. Chủ nhà mua cho ba mẹ ở nhưng do người lớn tuổi sợ độ cao nên chủ nhà để lại cho thuê, giá thuê là 18 triệu/tháng, thời gian thuê là tối thiểu 1 năm.

Hoàn cảnh, tiện ích căn hộ lexington cho thuê quận 2:

1-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-mat-tien-ben-ngoai
2-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-hai-tang-tret 3-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-cac-block-nha 4-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-cao-25-tang 5-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-su-thong-nhau-cac-tang 6-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-lau-3-lau-7-lau-9 7-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-cay-xanh-xung-quanh 8-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-ho-boi-thieu-nhi 9-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-ong-nguoi-tay 10-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-5-thang-nho 11-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-tu-duoi-nhin-len 12-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-dung-cu-the-thao 13-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-mot-goc-nen-tho 14-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-dai-lo-mai-chi-tho 15-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-su-bong-luon-toa-nha











- Phòng Gym của các căn hộ lexington nằm ở lầu 3. Mỗi block nhà đều có hồ bơi riêng nằm ở tầng 4, hồ bơi tràn bờ với diện tích khoảng 600m2, phục vụ cho các cư sinh sống tại đây. Phụ nữ ở đây không thích bơi lội thì có thể tập Gym, hiện đang free cho các cư dân trong toà nhà.
- Nhà hàng, cafe, siêu thị: nằm ở tầng trệt
- Nấu nướng: căn hộ cho thuê có bếp
- Thời gian ra vào chung cư lexington quận 2: 24/24, ca đêm có bảo vệ trực bảo vệ an ninh toà nhà.
- Nội thất có sẵn trong căn hộ: giường nệm, bàn ăn, tivi, ghế sofa, đèn trang trí, tủ lạnh, máy giặt, rèm cửa, máy lạnh...


Các thông tin khác liên quan tới căn hộ cho thuê lexington quận 2:


- Quy mô: Dự án căn hộ lexington được bàn giao vào tháng 3 năm 2016, bao gồm 4 block nhà cao 25 tầng, và 1 tháp văn phòng ngay giữa. Các block này như hình chụp thực tế Anh Chị thấy nó liên thông với nhau, có những tầng sẽ có thang từ block này đi qua block kia tạo sự tiện lợi cho các cư dân trong toà nhà. Hệ thống an ninh rất chặt chẽ, thang máy có thẻ từ dành riêng cho chủ nhà từng căn hộ, thẻ chỉ có thể đi được 1 tầng, và các tầng đều có gắn hệ thống camera giám sát.

- Vị trí: dự án lexington nằm ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ quận 2, gần siêu thị metro an phú, cách tuyến tàu điện ngầm metro suối tiên khoảng 700m, vị trí đắc địa vì kết nối trực tiếp với hầm thủ thiêm, đường cao tốc Long Thành Dầu Giây và trung tâm hành chính quận 2. Từ căn hộ cho thuê lexington về quận 1 trong vòng chưa đầy 15 phút, cách phú mỹ hưng 5 km. Vị trí dự án lexington nằm ở phường an phú quận 2, khu vực có đông dân cư người nước ngoài sinh sống vì có môi trường sống thiên nhiên trong lành.

- Lexington reisdence tower được xây lên bởi Công ty cổ phần BDS Novaland. Một công ty có tên tuổi trên thị trường BDS hồ chí minh.

- Các diện tích căn hộ cho thuê
   + 1pn: 48m2 ; 50m2
   + 2pn: 71m2 ; 82m2
   + 3pn: 97m2 

- Căn hộ lexington quận 2 được thiết kế mang nét đẹp của châu á kết hợp với tính thực dụng của châu âu tạo nên những toà nhà đẹp đứng sừng sững chọc trời.

- Xung quanh các cao ốc lexington, các quán ăn cafe nhà hàng, cửa hiệu cao cấp được bố trí tại tầng trệt phục vụ cư dân trong toà nhà.

- Tổng số căn hộ dự án trong dự án lexington: khoảng 1320 căn , là 1 khu phức hợp bao gồm căn hộ thương mại dịch vụ văn phòng.


Căn hộ lexington quận 2 1 phòng ngủ cho thuê, view đại lộ Mai Chí Thọ, cây xanh:


* Hình ảnh:
1-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-phong-khach-nhat
2-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-chi-tro-li 3-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-bep-xanh-la-kin-dao 4-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-view-mai-chi-tho-dai-lo 5-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-khong-gian-chung-cua-so 6-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-nhin-ho-boi-xanh-bien 7-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-thiet-bi-nvs-toto 8-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-nhin-doi-dien-mau-trang 9-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-vach-ngan-ban-an-3-ghe 10-cho-thue-can-ho-lexington-quan-2-mot-mang-cay-xanh-bau-troi







Qua ảnh chụp thực tế căn hộ 1 phòng ngủ lexington quận 2, căn hộ có diện tích 50m2, cho thuê đầy đủ nội thất, có view nhìn ra đại lội Mai Chí Thọ và hồ bơi. Hệ thống cửa kính ở đây là cách âm nên không bị ảnh hưởng tiếng ồn từ xe cộ chạy bên ngoài. Phòng khách và phòng ngủ đều có cửa sổ để lấy sáng và gió. Căn hộ nằm ở quận 2, khu vực đông người nước ngoài sinh sống và làm việc, rất thích hợp cho những đối tượng thích không gian riêng. Chủ nhà cho thuê giá 13.5 triệu/tháng, tương đương 600 usd/tháng (bao phí quản lí, internet, và truyền hình cáp), ký hợp đồng thuê nhà ít nhất 1 năm. Căn hộ lexington cho thuê 1 phòng ngủ điển hình tại dự án này.

Hiện bên tôi đang có nhiều căn hộ từ 1 phòng tới 3 phòng ngủ cho thuê tại các toà nhà lexington quận 2 giá tốt, chủ nhà có thiện chí nên quý khách sẽ nhanh chóng tìm được căn hộ đúng ý mình, hãy gọi ngay 0933223365, thông tin cung cấp chính xác, nhiệt tình! 

Nhận ký gửi căn hộ ở các toà cao ốc Sài gòn (Thảo Điền Pearl, Flemington, Hoàng Anh Thanh Bình...)

Xem thêm: 

Căn hộ 3pn the Prince Residence cho thuê, giá 1500 usd/tháng, full nội thất
Căn hộ Flemington 218m2 cho thuê, 32 triệu/tháng, bao phí quản lí

0 nhận xét :
Đăng nhận xét


Cellphones:  0933223365  ;  0933833365

Email:     Canhodep365365@gmail.com

 
Lên Trên! Xuống Dưới!