Cho thuê căn hộ Masteri quận 2 | Thông tin giá cho thuê các căn hộ masteri tại quận 2


Ngày đăng: 20 Tháng 02 năm 2017

Mã: A13

Xin giới thiệu tới Cô Chú một dự án đẹp tại thành phố hồ chí minh. Căn hộ Masteri Thảo Điền. Các căn hộ trong toà nhà được bàn giao vào năm 2016, hiện đã đi vào hoạt động. Dưới đây là các thông tin hình ảnh video liên quan đến các căn hộ Masteri quận 2 cho thuê mà chủ nhà ký gửi.

* Báo giá cho thuê:

- Căn hộ Masteri 1 phòng ngủ: 13tr8/tháng đến 16tr100/tháng tương đương 600 đến 700usd/tháng (tuỳ view, nội thấp)

- Căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê: 16tr1/tháng đến 18tr4/tháng tương đương 700 đến 800usd/tháng (tuỳ nội thất, tháp và view)

- Căn hộ Masteri 3 phòng ngủ cho thuê ở quận 2: 23tr/tháng đến 25tr3/tháng tương đương 1000 đến 1100usd/tháng (tuỳ tầng, nội thất và view).



* Môi trường hoàn cảnh bên ngoài dự án căn hộ Masteri :
cho-thue-can-ho-masteri-quan-2-toa-t4
chup-tu-xa-du-an-can-ho-quan-2-masteri-cho-thue gan-hon-cac-can-ho-masteri-quan-2-cho-thue view-quan-2-nhin-duong-can-ho-masteri-cho-thue nhin-nguoc-lai-cac-toa-nha-can-ho-masteri-cho-thue-quan-2 can-ho-masteri-quan-2-cho-thue-ben-trong-canh-quan- khoang-cach-cua-2-toa-nha-masteri-quan-2-cho-thue do-cao-cua-block-t4-can-ho-cho-thu-quan-2-masteri chup-tu-duoi-len-tren-toa-nha-quan-2-masteri-cho-thue tang-cua-toa-masteri-can-ho-quan-2-cho-thue khuon-vien-cay-xanh-quan-2-xung-quanh-can-ho-masteri-cho-thue cac-can-ho-masteri-cho-thue-toa-t1-va-t2 khu-noi-bo-can-ho-masteri-cho-thue-ben-trong mot-goc-dep-masteri-quan-2-cac-can-ho-toa-t1-va-t2-cho-thue ham-giu-xe-quan-2-toa-masteri-t1-cua-cac-can-ho-cho-thue










Dự án có vị trí đắc địa, vừa qua cầu Sài gòn (hướng từ quận 5 ra cầu Sài gòn), khoảng chưa đầy 5 phút, nhìn phía bên trái Cô Chú sẽ thấy ngay dự án căn hộ chung cư cao cấp Masteri. Dự án nằm trên đại lộ xa lộ hà nội, phường thảo điền, khu vực nhiều đại gia đang sinh sống tại đây, cũng là vị trí kết nối tuyến tàu điện ngầm metro từ bến thành ra suối tiên.

Trải dài ấn tượng trên đại lộ xa lộ hà nội dự án căn hộ Masteri quận 2 với 4 toà tháp đôi từ T1 đến T4 cộng T5 cao từ 39 đến 45 tầng, khoảng 4000 căn hộ, và một toà thương mại dịch vụ văn phòng cao 44 tầng, 2 tới 3 tầng hầm gửi xe. Mặt tiền của dự án là trung tâm thương mại Vincom mega mall  với diện tích 140.000 m2 do tập toàn Vingroup thầu.

* Diện tích các căn hộ masteri quận 2 cho thuê:

- Căn hộ 1 phòng ngủ: 48 đến 50m2.
- Căn hộ 2 phòng ngủ : 60m2, 66m2, 72m2, 68m2..
- Căn hộ 3 phòng ngủ: 86m2, 97m2


Căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê


* Hình ảnh chụp thực tế:
khong-gian-phong-khach-quan-2-can-ho-masteri-cho-thue
bep-kin-dao-cho-thue-can-ho-masteri-quan-2 su-hai-hoa-trong-can-ho-masteri-quan-2cho-thue ban-an-can-ho-2pn-masteri-quan-2-cho-thue su-thong-thoang-cua-can-ho-cho-thue-quan-2-masteri goi-ngu-trong-phong-ngu-cho-thue-masteri-quan-2 giuong-ngu-trong-phong-cho-thue-quan-2-masteri phong-ngu-hai-can-ho-quan-2-masteri-cho-thue NVS-cua-can-ho-masteri-cho-thue-quan-2 bon-rua-mat--quan-2-trong-can-ho-masteri thiet-ke-lien-thong-quan-2-cho-thue-can-ho-masteri PNC-cua-can-ho-2-phong-masteri-cho-thue-tai-quan-2 view-nhin-quan-2-cua-so-can-ho-masteri-cho-thue khu-sinh-hoat-trong-toa-nha-can-ho-masteri-cho-thue-quan-2 bon-tam-dung-trong-can-ho-quan-2-masteri-cho-thue bep-xanh-cua-can-ho-masteri-quan-2-cho-thue phong-khach-sang-quan-2-cua-can-ho-masteri-cho-thue goc-nhin-ban-cong-can-ho-masteri-cho-thue-quan-2 1-goc-nhin-dep-tu-can-ho-quan-2-masteri-cho-thue cho-thue-can-ho-masteri-quan-2-ho-boi-khu-vui-choi khu-vui-choi-tre-con-trong-toa-nha-masteri-quan-2-cho-thue view-chinh-can-ho-73m2-cho-thue-masteri-quan-2 trang-ghe-sofa-quan-2-cua-can-ho-masteri-2pn-cho-thue bep-nvs-trong-can-ho-cho-thue-masteri-quan-2 den-chieu-sang-san-go-cua-can-ho-2pn-masteri-cho-thue-quan-2



















* Video quay thực tế căn hộ cho thuê:



Thông tin cơ bản căn hộ 2 phòng ngủ masteri quận 2 cho thuê:


- Vị trí: đại lộ Xa Lộ Hà Nội, phường thảo điền, quận 2.
- Diện tích căn hộ: 66m2
- Block T1, lầu 18
- Giá cho thuê: 800 usd/tháng (Bao phí quản lí)
- Hợp đồng thuê nhà: tối thiểu 1 năm
- Tiền đặt: cọc 2 tháng, mỗi tháng trả (tiền mặt hoặc chuyển khoản)
- Bố cục: 2 phòng/2 toilet/1 phòng khách 
- Mục đích sử dụng : để ở (không làm văn phòng)
- Kiểu cao ốc: chung cư cao cấp masteri, thang máy dùng thẻ từ lên căn hộ, camera giám sát từng tầng.
- Parking: 2 tầng hầm đậu xe.

Căn hộ Masteri 2 phòng ngủ cho thuê tại quận 2, diện tích 66m2, full nội thất, view hồ bơi:


Căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê diện tích 66m2, đầy đủ nội thất. Qua ảnh chụp thực tế Căn hộ, chúng ta cũng cảm nhận giá trị và sự sang trọng của căn hộ Masteri này, phòng khách rộng rãi, có ban công lớn, bếp được thiết kế với tông màu xanh lá lãng mạn. Vừa bước vào cửa chính, bếp nằm bên tay trái nên rất kín đáo phù hợp với văn hoá của người á đông. Chủ nhà đã trang bị full nội thất căn hộ cho thuê, khách thuê chỉ cầm vali vào là ở được. Phòng ngủ sàn gỗ, bên ngoài ốp sàn gạch. Chủ nhà là người hoa nên khi chọn mua cũng đã lựa chọn hướng nhà cũng như phong thuỷ rất tốt cho người ở trong căn hộ này, cửa hướng nam, và phía trước ban công là view nhìn hồ bơi. Căn hộ để cho thuê nằm tại vị trí quận 2 thuộc khu vực nhiều người nước ngoài sinh sống vì ở đây giao thông thuận lợi, không khí trong lành. Căn hộ masteri rất thích hợp cho các chuyên gia nước ngoài được mời về làm việc tại các khu công nghiệp lớn. Chủ nhà gửi thuê giá 800 usd (bao phí quản lí), ký hợp đồng thuê tối thiểu 1 năm.

Trung tâm mua sắm thương mại Vincom mall tại căn hộ cho thuê masteri quận 2:


* Hình ảnh TTTM Vincom Mega Mall:
1-parkson-vincom-mega-khu-ban-quan-ao-tang-tret
2-parkson-vincom-mega-khong-gian 3-parkson-vincom-mega-khu-ban-quan ao 4-parkson-vincom-mega-loi-di 5-parkson-vincom-mega-tang-giua- 6-parkson-vincom-mega-thang-cuon 7-parkson-vincom-mega-do-the-thao 8-parkson-vincom-mega-khi-truot-tuyet 9-parkson-vincom-mega-cho-mua-ve 10-parkson-vincom-mega-khu-vui-choi 11-parkson-vincom-mega-mui-ten-huong-di 12-parkson-vincom-mega-den-chieu-sang 13-parkson-vincom-mega-nguoi-choi-the-thao 14-parkson-vincom-mega-rap-chieu-phim 15-parkson-vincom-mega-truong-anh-ngu











Trung tâm mua sắm thương mại Vincom Mega Mall của tập đoàn Vingroup với diện tích 140,000m2, cao 8 tầng. Hiện khu trung tâm thương mại này đã đi vào hoạt động, các mặt bằng cho thuê đều full, vào các ngày cuối tuần lượng khách lui tới nơi đây vui chơi đông đúc, các mặt hàng cao cấp đều có, quán nước nhà hàng cao cấp tập trung ở lầu 4 và 5. Có rạp chiếu phim rộng với âm thanh surround, và đặc biệt tại thành phố hồ chí minh quận 2 chỉ có TTTM Vincom Mega mall trong dự án căn hộ Masteri mới có sân trượt tuyết dành cho tuổi teen. 

Các căn hộ Masteri cho thuê có đầy đủ các tiện ích nội khu cho các cư dân sinh sống tại đây: hồ bơi tràn bờ, phòng Gym, khu vui chơi trẻ em, quán cafe nhà hàng... Dự án có hồ cảnh quan rộng 3400m2, và công viên cây xanh 6000m2, khu chạy bộ nội khu cho cư dân. Quận 2 có không khí trong lành nên rất đông các chuyên gia nước ngoài sinh sống tại đây, các trường học quốc tế anh mỹ đều có , cách xung quang dự án chưa tới 0.5km.

Các thông tin khác liên quan đến căn hộ masteri cho thuê quận 2:


- Giao thông: Dự án masteri nằm trên đại lộ xa lộ hà nội, đường rộng nên ưu điểm đầu tiên là sẽ tránh được kẹt xe vào các giờ cao điểm, căn hộ với mật độ công viên cây xanh nhiều, một nơi rất lý tưởng để sống, tránh xa sự ồn ào xô bồ ở trung tâm thành phố. Một nơi lý tưởng để hoà nhịp vào cuộc sống hiện đại, vừa có một nơi yên bình thoáng đãng sau một ngày làm việc ở thị thành, trở về với mái ấm gia đình. Từ vị trí căn hộ cho thuê ra quận 1 chưa tới 10 phút, cách phú mỹ hưng khoảng 15 phút.

- Dự án căn hộ Masteri thảo điền quận 2 được xây lên bởi Công ty cổ phần địa ốc Thảo điền. Một công ty có tên tuổi thương hiệu  uy tín trên thị trường BDS hồ chí minh. 

- Nhà thầu chính: Coteccons.
- Quản lý chung cư: Savills.

Cô Chú có nhu mua bán cho thuê căn hộ Masteri quận 2 hoặc các căn hộ khác ở sài gòn (Him lam chợ lớn, Vinhomes central park, The Prince residence...), xin gọi ngay 0933223365, thông tin cung cấp chính xác, nhiệt tình, nhận ký gửi cho thuê mua bán bất động sản trong Sài gòn (Biệt thự, nhà phố, Mặt bằng kinh doanh...)

0 nhận xét :
Đăng nhận xét


Cellphones:  0933223365  ;  0933833365

Email:     Canhodep365365@gmail.com

 
Lên Trên! Xuống Dưới!