Cho thuê căn hộ Vinhomes central park | Thông tin các căn hộ cho thuê ở Vinhomes central park


Ngày đăng: 03 Tháng 02 năm 2017 (Ngày cập nhật: 05 Tháng 05 năm 2017)

Mã: A15

Nếu công ty của bạn sắp tới có kế hoạch mời chuyên gia nước ngoài về làm việc cho công ty mình, và có nhu cầu cần thuê căn hộ dài hạn cho họ thì bên tôi xin giới thiệu tới Cô Chú một khu phức hợp cao cấp hiện đại của tập đoàn Vingroup, dự án Vinhome Central Park tại quận bình thạnh. Dưới đây xin cung cấp các thông tin cho thuê các căn hộ mà chủ nhà ký gửi tại dự án này.


Căn 3 phòng ngủ, Park 5 cho thuê

* Hình ảnh:

Cập nhật sau

* Video quay thực tế:




Cho thuê căn hộ Vinhomes central park | Căn hộ toà park 5 Vinhomes central park cho thuê, 3pn, view cực đẹp


Vị trí: đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận bình thạnh, HCM - Sài gòn.

Diện tích căn hộ Vinhomes central cho thuê: 142m2, 3 phòng ngủ

Vị trí căn hộ cho thuê : căn hộ thuộc block Park 5 trong dự án Vinhomes central park.

Tháng 2/2017 chủ đầu tư Vinhomes bàn giao toà tháp Park 5, Park 5 có vị trí đắc địa, view nhìn trực diện công viên (rộng 15 hectar) và khu biệt thự sang trọng. Căn hộ mới nhận bàn giao với thiết bị cao cấp 5 sao, bếp từ trang nhã, trần thạch cao, hệ thống máy lạnh âm tường và đèn chiếu sáng, căn hộ Vinhome central park park 5 cho thuê với diện tích 3 phòng, 2 nhà vệ sinh (2 bồn tắm nằm). Mỗi phòng ngủ có khung cửa sổ lớn để có tầm nhìn rộng. 

Xét về mặt phong thuỷ, căn hộ vuông vắn với thế phong thuỷ (phía sau tựa núi, trước là sông Sài gòn) nên rất tốt cho người sống trong căn hộ này. Chủ nhà hiện đang ở nước ngoài làm ăn, kế hoạch thời gian sau mới về sinh sống ở đây nên để cho thuê lại. Giá cho thuê căn hộ Vinhomes central park 5 này là 34.5 triệu/tháng tương đương 1500 usd/tháng (Bao phí quản lí), ký hợp đồng ít nhất 1 năm.

Căn 2 phòng ngủ, Toà Central 3 cho thuê và bán

* Hình ảnh:
cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-an-tuong-dau-tien-gia
cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-hanh-lang-thang-may cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-su-thong-thoang cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-phong-khach-bep cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-su-lien-thong-bep-ban-an-phong-khach cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-ke-tren-ke-duoi.JPG cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-mot-goc-dep-cua-bep.JPG cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-su-bao-quat-tu-lanh cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-thiet-ke-hai-hoa-am-cung cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-view-ban-cong cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-nhin-cheo-tu-ban-cong cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-phong-ngu-chinh cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-view-nhin-phong-ngu-cua-soe cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-cua-so-rong-lon cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-mot-goc-nhin-song cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-tu-cua-so-nhin-ra cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-mot-goc-nhin-song cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-phong-ngu-haie cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-view-nhin-tu-phong-ngu-hai cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-tu-am-tuong cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-thiet-bi-NVS-cao-cap cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-nhin-tu-san-phoi cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-su-lap-lai cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-buc-tranh-son-mai cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-bep-tu-hien-dai



















* Video:




Các thông tin cơ bản căn hộ Vinhomes central park cho thuê:


- Vị trí: Vinhomes central park, phường 22, quận Bình Thạnh.
- Diện tích: 75m2.
- Giá cho thuê: 25.3 triệu/tháng ~ 1100 usd/tháng
- Giá bán : 3 tỷ 6.
- Mẫu nhà: 2 phòng/2 toilet/1 nhà bếp/1 ban công.
- Mục đích sử dụng: để ở, có bếp.
- Kiểu toà nhà: căn hộ cao cấp, thang máy dùng thẻ từ (thẻ tầng nào chỉ đi được tầng đó).
- Thời gian ra vào toà nhà: 24/24

Căn hộ Vinhomes central park 2 phòng ngủ cho thuê, nội thất sang trọng, view đẹp:


Căn hộ nằm tại lầu 38 với với diện tích 75m2. Qua hình ảnh chụp thực tế dự án Vinhomes central park, Cô Chú cũng cảm nhận được sự sang trọng cũng như giá trị của các căn hộ này. Căn hộ cho thuê được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, bếp thiết kế hiện đại, trang nhã, phòng khách cũng như phòng ngủ đều có view nhìn về sông Sài gòn. Cửa sổ trong phòng ngủ được thiết kế rộng tạo cảm giác view nhìn thoáng, căn hộ ở lầu cao nên rất được người nước ngoài yêu thích thuê vì không khí trong lành và view đẹp. Căn hộ với nội thất đầy đủ cho thuê giá 25.3 triệu/tháng tương đương 1,100 usd/tháng (ký hợp đồng tối thiểu 1 năm), người thuê chỉ xách vali vào là ở được. 


Tiến độ xây dựng của dự án căn hộ Vinhomes central park (ở và cho thuê):

cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-4-thap-nha
cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-day-biet-thu cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-gio-tan-tam cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-cong-nhan-non-vang cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-su-dieu-tiet-giao-thong cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-nha-lien-ke-xe-honda cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-can-cau-tren-khong cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-duong-xi-mang-chua-op cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-toa-nha-choc-troi cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-vi-tri-sung-sung cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-45-tang-cao cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-cua-so-kieng cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-mot-cay-nhang-lon cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-toa-cao-oc-dep cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-truong-hoc-vinschool cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-dang-xay-dung-do-dang cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-benh-vien-da-khoa cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-mang-cay-xanh cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-benh-vien-vinmac-thap-tang cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-vat-lieu-xay-dung cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-dang-ban-giao-cong cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-sanh-le-tan-toa-nha cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-mot-goc-nhin-dep cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-den-thap-sang-ban-ngay cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-lien-ke-can-ho-biet-thu



















Bên tôi chuyên môi giới các căn hộ cao cấp tại Sài gòn (mua bán và cho thuê) nên đã đi thực tế chụp tiến độ xây dựng dự án Vinhomes central park. Các hình ảnh toà nhà căn hộ dự án được chụp vào ngày 15/11/2016. Qua ảnh, dự án các toà nhà được xây dựng bởi rất nhiều nhà thầu rất uy tín: Coteccons, Hoà Bình, Unicom... Chủ đầu tư Dự án là Vingroup, một tập đoàn có tài chính dồi dào, uy tín, thương hiệu trên thị trường bất động sản từ Bắc vào Nam.

Thông tin thêm liên quan căn hộ Vinhomes central park cho thuê:


- Dự án căn hộ Vinhomes central park được lấy cảm hứng thiết kế từ công viên Central Park ở New York.
- Tổng quy mô dự án: khoảng 43.91 ha.
- Mật độ xây dựng toàn khu: khoảng 16%.
- Diện tích đất khu biệt thự: 3.65 ha.
- Năm 2016 đã bàn giao 4 block (Central 1,2,3 và Park 4).
- Quy mô dự án: 3 toà Central, 7 toà tháp Park, 7 block Landmark (L1 đến L7), Landmark Plus, và Landmark Riverside. Căn hộ cho thuê được Chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện, có sẵn bếp, tủ âm tường, thiết bị nhà vệ sinh cao cấp, máy lạnh trung tâm, bếp từ.
- Bên trong dự án có trường học liên cấp Vinschool và Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.
- Từ Căn hộ Vinhomes tân cảng ra quận 1 và quận 2 mất 5 phút, đi ra quận 7 khoảng 10 phút.
- Trung bình có từ 2 đến 3 tầng hầm giữ xe (tuỳ tháp)
- Trung bình 10 đến 12 thang máy, 3 đến 4 thang bộ phục vụ cho một block nhà (tuỳ tháp)
- Chiều cao các toà nhà trung bình từ 38 đến 47 tầng. Toà Landmark 81 là toà nhà cao nhất tại Tp.hcm.
- Trung bình 1 sàn căn hộ: 10, 13 đến 16 căn (tuỳ tháp).
- Diện tích công viên, cây xanh phục vụ cho toàn khu: khoảng 15 hectar
- Các tiện ích trong dự án căn hộ Vinhomes central park cho thuê và ở:
  + Sân băng trong nhà
  + Hệ thống điện dự phòng
  + Hồ bơi tràn bờ ngoài trời
  + Khu trung tâm mua sắm
  + Rạp chiếu phim
  + Phòng Gym, khu chạy bộ nội khu
  + …..

Hình ảnh chụp thực tế công viên rộng 15 hectar của dự án căn hộ Vinhomes central park (cho thuê và ở):


cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-cai-ghe-da
cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-tuong-da-thien-than cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-tinh-yeu-me-thien-nhien cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-biet-thu-bau-troi-trong-xanh cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-nga-ba-duong-cay-coi cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-su-hai-hoa-ngu-hanh cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-thieu-bong-nguoi-thien-nhien cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-thien-dan-tran-gian cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-cau-am-nhac-song cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-dong-song-hien-hoa cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-cong-vien-cay-xanh cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-luc-ban-chieu-den cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-khung-canh-chuyen-toi cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-thac-nuoc-noi-song-bau-troi-xanh cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-toa-nha-ben-canh-song cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-khung-canh-nen-tho-lang-man cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-via-he-mau-tim-hong cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-nhac-nuoc-ben-cau-song cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-su-dang-trao-xi-mang cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-mot-goc-dep-lang-man cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-thach-cay-xanh-loi-di cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-hon-nam-bo-nui-da cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-san-tennis-buoi-toi cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-mau-vang-tham-co cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park-bay-sac-cau-vong



















Qua ảnh chụp thực tế công viên, cô chú cũng cảm nhận được tương lai dự án căn hộ Vinhomes central park sẽ trở thành một khu phức hợp cao cấp hiện đại. Nơi đây hội đủ những tiêu chuẩn sống chuẩn mực cũng như một nơi sống tốt về mặt phong thuỷ, phía sau tựa núi, phía trước là sông Sài gòn. Nơi đây tràn ngập không khí trong lành, cây xanh thiên nhiên, một nơi lý tưởng cho cư dân mua ở và cho thuê Vinhomes central park. Cư dân sau một ngày làm việc căng thẳng có thể tận hưởng bên gia đình và những người thân của mình, tránh xa sự ồn ào của thành thị.

Đơn vị của chúng tôi chuyên môi giới cho thuê mua bán căn hộ tại quận 2 và quận bình thạnh (Lexington, Masteri, Thảo điền pearl..) và các quận trung tâm (Hung vương parkson, The prince residence, Him lam chợ lớn...). Cô Chú có nhu mua bất động sản đầu tư cho thuê hoặc mua ở tại Sài gòn, hãy gọi ngay 0933223365, bên tôi có giỏ hàng đa dạng, đã sàn lọc những chủ nhà có thiện chí ký gửi bán và cho thuê nên sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho quý khách trong việc tìm kiếm căn hộ cho mình.

Nhận ký gửi bán và cho thuê bất động sản trong thành phố hồ chí minh (Nhà phố, căn hộ, biệt thự, văn phòng...)


Xem thêm:

0 nhận xét :
Đăng nhận xét


Cellphones:  0933223365  ;  0933833365

Email:     Canhodep365365@gmail.com

 
Lên Trên! Xuống Dưới!