Cho thuê căn hộ Sunrise city quận 7 |Thông tin các căn hộ cho thuê tại toà nhà Sunrise city quận 7


Ngày đăng: 18 Tháng 10 năm 2016

Mã: A06

Nếu Cô Chú đang cần tìm một căn hộ cao cấp tại khu vực quận 7 và ngân sách hàng tháng từ 700 usd đến 1200 usd/tháng trở lên thì bên tôi xin giới thiệu một dự án có vị trí đắc địa, thiết kế đẹp, "Sunrise city tower" gồm 12 toà nhà trải dài hơn 1 km trên con đường Nguyễn Hữu Thọ. Bài viết này cung cấp các hình ảnh thông tin liên quan đến cho thuê căn hộ sunrise city south central north.


Căn hộ Sunrise city khu north

* Hình ảnh:
1-cho-thue-can-ho-sunrise-city-quan-7-north-khu-phuc-hop
2-cho-thue-can-ho-sunrise-city-quan-7-north-trung-tam-thuong-mai 3-cho-thue-can-ho-sunrise-city-quan-7-north-khong-gian-phong-khach-rong 4-cho-thue-can-ho-sunrise-city-quan-7-north-bep-go-mo 5-cho-thue-can-ho-sunrise-city-quan-7-north-he-thong-dien 6-cho-thue-can-ho-sunrise-city-quan-7-north-ban-an-go 7-cho-thue-can-ho-sunrise-city-quan-7-north-bep-san-phoi 8-cho-thue-can-ho-sunrise-city-quan-7-north-phong-ngu-chinh 9-cho-thue-can-ho-sunrise-city-quan-7-north-thiet-bi-ve-sinh 10-cho-thue-can-ho-sunrise-city-quan-7-north-bon-tam-dung-kieng 11-cho-thue-can-ho-sunrise-city-quan-7-north-den-chieu-sang 12-cho-thue-can-ho-sunrise-city-quan-7-north-rem-cua-may-lanh 13-cho-thue-can-ho-sunrise-city-quan-7-north-toan-do-go 14-cho-thue-can-ho-sunrise-city-quan-7-north-do-cao-cap 15-cho-thue-can-ho-sunrise-city-quan-7-north-giay-dan-tuong











Căn hộ sunrise city quận 7 north cho thuê, 2 phòng ngủ nội thất cao cấp hoàn toàn mới:


Căn hộ sunrise city north nằm tại lầu 19 với diện tích 97m2, bao gồm 2 phòng ngủ, 2 toilet. Qua hình ảnh chụp thực tế, căn hộ với nội thất hoàn toàn mới, bếp thiết kế gọn không chiếm không gian, sân phơi và view ở phòng khách cùng một hướng, view hướng đông nên buổi sáng sẽ có ánh nắng tự nhiên chiếu vào phòng khách. Căn hộ cho thuê full nội thất với với giá thuê 950usd/tháng (thời gian thuê tối thiểu một năm), khách thuê chỉ cần xách vali vào là ở được. Căn hộ với style màu chìm, toát lên vẻ đẹp sang trọng, cổ điển. Một căn hộ 2 phòng ngủ đẹp cho thuê tại toà nhà sunrise city quận 7 khu north. 


Căn hộ Sunrise city central 
1-cho-thue-can-ho-sunrise-city-central-cua-ra-vao
2-cho-thue-can-ho-sunrise-city-central-cac-phong-ngu 3-cho-thue-can-ho-sunrise-city-centra-bep-xanh-la 4-cho-thue-can-ho-sunrise-city-central-tu-lanh-ke-tren 5-cho-thue-can-ho-sunrise-city-central-tivi-rem-cua 6-cho-thue-can-ho-sunrise-city-central-phong-ngu-chinh 7-cho-thue-can-ho-sunrise-city-central-phong-cai-giuong 8-cho-thue-can-ho-sunrise-city-central-tu-am-tuong 9-cho-thue-can-ho-sunrise-city-central-mau-trang-xam 10-cho-thue-can-ho-sunrise-city-central-bo-ghe-sofa







Căn hộ Sunrise city central 2 phòng ngủ quận 7 cho thuê và bán, thiết kế hài hoà:


Căn hộ cho thuê với diện tích 76m2, 2 phòng ngủ, 1 toilet. Qua ảnh chụp, căn hộ được thiết kế với gu trẻ trung teen, không gian bếp rộng, bố trí hợp lí. Vì chủ nhà mua với mục đích để ở nên nội thất đồ đạc để trong nhà đều là cao cấp. Căn hộ rất thích hợp cho các đôi vợ chồng trẻ mới cưới ra ở riêng. Chủ nhà di cư sang Úc nên bán hoặc cho thuê, giá bán 3 tỷ 5, để lại toàn bộ nội thất, giá thuê 700 usd, ký hợp đồng tối thiểu 2 năm. Một căn hộ sunrise city central đẹp từ thiết kế cho đến nội thất của toà nhà này.

Các thông tin khác liên quan căn hộ sunrise city quận 7 cho thuê:


- Dự án căn hộ cao cấp Sunrise city south central north thuộc tập đoàn Nova Group đầu tư và xây dựng, Nova Group là tập đoàn có thương hiệu, đã khẳng định vị trí, lợi thế của mình trên thị trường BDS Việt Nam, xây dựng và bàn giao nhiều căn hộ chung cư cao cấp đúng tiến độ như đã cam kết, làm hài lòng khách hàng mua ở cũng như đầu tư cho thuê.

- Dự án bao gồm 3 khu: South, Central và North, được khỏi công vào năm 2008, tổng cộng có 12 toà chung cư cao cấp với chiều cao từ 31 đến 35 tầng. Khu South 6 tháp, Central 4 tháp và North 2 tháp.

- Những tiện ích nội khu của căn hộ: hồ bơi tràn bờ, phòng gym, mảng cây xanh xung quanh cho người chạy bộ, khu vui chơi trẻ em, các siêu thị quán cafe cao cấp, các quán ăn bắc trung nam...

- Dự án Sunrise city quận 7 là dự án thành công của tập đoàn novaland về mảng căn hộ cao cấp. Là điểm nhấn độc tôn về vị trí, quy mô và kiến trúc. Các toà cao ốc trải dài gần 1km trên đường Nguyễn Hữu Thọ hiện đã đi vào hoạt động phục vụ cư dân và khách thuê. Từ căn hộ cho thuê ra Phú Mỹ Hưng, Quận 1, Quận 5 trong khoảng chưa đầy 10 phút.

- Diện tích các căn hộ:
   + 1 phòng ngủ: 57m2 ; 59m2 ; 69m2 
   + 2 phòng ngủ: 99m2 ; 102m2 ; 106m2
   + 3 phòng ngủ: 120m2 ; 124m2 ; 130m2
   + 4 phòng ngủ: 147m2 ; 162m2

- Thời gian ra vào chung cư: 24/24 (có bảo vệ trực ca đêm và camera giám sát, đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân).

Bên trên chúng tôi đã cung cấp những thông tin hình ảnh các căn hộ cho thuê Sunrise city quận 7 south central north, nếu Cô Chú cần thuê hãy gọi ngay 0933223365, bên tôi chuyên môi giới căn hộ Sài gòn ở các quận trung tâm (Masteri tower, Thảo điền , Saigon pearl...), nhận ký gửi các bất động sản hồ chí minh (Mặt bằng kinh doanh, biệt thự, văn phòng...)

Xem thêm: 

-  Căn hộ 82m2 của toà nhà Lexington quận 2 cho thuê, giá 18 triệu/tháng
-  Các căn hộ đẹp bán tại Sunrise city quận 7 South Central North

0 nhận xét :
Đăng nhận xét


Cellphones:  0933223365  ;  0933833365

Email:     Canhodep365365@gmail.com

 
Lên Trên! Xuống Dưới!