Cho thuê căn hộ the Prince Residence | Căn hộ 3 pn 1pn the Prince Residence quận phú nhuận cho thuê


Ngày đăng: 23 Tháng 11 năm 2016 (Ngày cập nhật: 05 Tháng 05 năm 2017)


Mã: A10

Nếu quý khách đang có nhu cầu muốn thuê một căn hộ cao cấp tại quận phú nhuận, với ngân sách trong khoảng từ 900 usd/tháng trở lên thì bên tôi xin tư vấn một chung cư đẹp cao cấp được bàn giao vào năm 2016, dự án "The Prince Residence tower" nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi. Bên dưới bài viết là hình ảnh video quay thực tế mà chủ nhà gửi cho thuê các căn hộ bao gồm 1 phòng ngủ và 3 phòng ngủ tại toà nhà này.


* Hình ảnh:
1-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-phong-ngu-chinh
2-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-view-nha-cao-tang 3-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-cua-so-nhin-ra 4-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-ban-an-trang 5-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-mau-thuy-chung 6-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-dong-song-dai 7-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-cac-buc-tranh 8-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-tran-thach-cao 9-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-bep-an-teen 10-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-cac-loi-di 11-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-cau-thang-len 12-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-ban-trang-diem 13-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-op-san-go 14-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-ngan-hang-xanh 15-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-nga-ba-duong 16-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-thiet-bi-NVS 17-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-dau-goi-dau 18-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-bon-tam-dung 19-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-cai-may-lanh 20-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-den-trang-tri















* Video:



Thông tin căn bản về căn hộ cho thuê tại toà nhà the prince residence:


- Vị trí: đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận.
- Diện tích căn hộ the Prince Residence 3 phòng ngủ: 90m2 ; 110m2 ; 150m2
- Giá cho thuê: Hiện bên tôi đang có nhiều căn 3 phòng ngủ cho thuê giá tốt, giá từ 1300 đến 1500 usd/tháng, đầy đủ nội thất, view đẹp.
- Thời hạn thuê: ký tối thiểu 1 năm
- Tiền đặt: cọc 2 tháng, mỗi tháng trả, hoặc trả theo quý.
- Mẫu nhà: 3 phòng ngủ, 2 toilet, 1 ban công, 1 bếp
- Mục đích sử dụng: căn hộ để ở 
- Kiểu toà nhà: chung cư cao cấp, thang máy dùng thẻ từ
- Hầm đậu xe: 2 hầm đậu xe

Căn hộ the prince residence 3 phòng ngủ cho thuê, diện tích 90 m2, view nhin sông:


Xin giới thiệu tới Cô Chú một căn hộ cho thuê 3 phòng ngủ với nội thất đẹp cao cấp, căn hộ này có view nhìn về phía dòng sông, chủ nhà mua để đầu tư cho thuê, đã đi phần thiết kế nội thất hơn 300 triệu, căn hộ được chủ đầu tư giao thô sau đó được đầu tư nội thất đã toát lên vẻ đẹp lỗng lẫy của nó, nhà vuông vắn, diện tích 90 m2, 3 phòng ngủ, các phòng ngủ của căn hộ the prince residence này đều có cửa sổ và view nhìn đẹp, phòng ngủ được ốp sàn gỗ, bếp thiết kế gọn, sang trọng với tông màu tươi tắn, tường trong phòng ngủ dán giấy dán tường phù hợp với rèm rửa và ga giường tạo nên cảm giác ấm cúng. Căn hộ cho thuê với ban công tức view hướng đông nam nên qua hình ảnh video Cô Chú cũng cảm nhận được gió thổi lồng lộng, khách thuê không cần thiết phải dùng máy lạnh vì đã được không khí tự nhiên thoáng mát. Căn hộ ở lầu cao, view nhìn đẹp thoáng. Một căn hộ đẹp 3 phòng ngủ tại toà nhà the prince residence quận phú nhuận. (căn này đã cho thuê)

Vị trí đắc địa của căn hộ the prince residence cho thuê:


Dự án căn hộ the prince residence quận phú nhuận đắc địa, nằm ngay trục đường chính Nguyễn Văn Trỗi, cách sân bay tân sơn nhất trong tầm khoảng 10 đến 15 phút, mặt tiền đường là Nguyễn Văn Trỗi, con đường rộng đẹp với các mặt bằng nhà phố kinh doanh các thương hiệu cao cấp, các quán ăn nhà hàng, cafe sang trọng, hệ thống các ngân hàng đều tập trung trên con đường này, chùa triền, bệnh viện, trường học quốc tế đều trong vòng bán kính 1km ; từ căn hộ cho thuê ra phố đi bộ nguyễn huệ quận 1 khoảng 10 phút.

Các thông tin khác liên quan căn hộ cho thuê the prince residence:


- Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần BDS Novaland, một công ty đã có thương hiệu uy tín trên thị trường BDS lâu năm tại hồ chí minh, đã bàn giao rất nhiều toà nhà được khách hàng hài lòng về chất lượng bàn giao căn hộ.

- Căn hộ chung cư cao cấp the prince quận phú nhuận mới được bàn giao vào quý 1 năm 2016.

- Diện tích các căn hộ cho thuê:
   + 1pn: 48 m2
   + 2pn: 64 m2 ; 76 m2
   + 3pn: 90 m2 ; 110 m2 ; 152 m2

- Chung cư cao cấp the prince residence có hai tháp, tháp hướng mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi cao 22 tầng, căn hộ từ tầng 7 trở lên, một sàn trung bình có 15 căn hộ.

- Tầng 1 là khu trung tâm thương mại, tầng 2 đến tầng 4 là khu văn phòng (smart office), diện tích văn phòng ở đây đa dạng, nhỏ nhất là 12.5m2 đến lớn nhất là 34m2.

- Hồ bơi, phòng Gym của chung cư nằm ở lầu 5
- Nhà hàng, cafe, siêu thị: nằm ở tầng trệt
- Nấu nướng: căn hộ có bếp
- Thời gian ra vào chung cư the prince: 24/24, ca đêm có bảo vệ trực bảo vệ an ninh toà nhà.
- Nội thất có sẵn của căn hộ cho thuê: giường nệm, bàn ăn, tivi, ghế sofa, đèn trang trí, tủ lạnh, máy giặt, rèm cửa, máy lạnh... 

Căn hộ the Prince Residence 50m2, 1 phòng ngủ cho thuê, nội thất đầy đủ:


* Hình ảnh:
1-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-tong-quan-noi-that
2-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-bep-mini 3-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-tu-lanh-ke-tren-ke-duoi 4-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-gam-mau-toi 5-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-tu-ke-ngay-giua 6-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-giuong-nem-kymdan 7-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-cua-so-nhin-song 8-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-tong-mau-sang-phong-khach 9-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-noi-that-nhat 10-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-khong-co-giuong 11-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-duong-2-chieu 12--cho-thue-can-ho-the-prince-residence-thiet-bi-toilet-cao-cap 13-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-khu-vuc-san-phoi 14-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-dan-den-tren-tran 15-cho-thue-can-ho-the-prince-residence-dong-song-lang-man











Căn hộ cho thuê có diện tích 50m2, 1 phòng ngủ, giá cho thuê là 20.7 triệu/tháng (tương đương 900 usd), một căn hộ the prince residence chuẩn thuộc dòng căn hộ cao cấp của công ty cổ phần BDS Novaland, các kiến trúc sư đã tính toán kỹ lưỡng, tận dụng từng cm không gian của căn hộ để bố trí hợp lí các phòng (bếp, bàn ăn, phòng ngủ, toilet) ; bếp được thiết kế sau cửa chính, kín đáo vừa hợp về mặt phong thuỷ cũng như văn hoá của người á đông, phòng ngủ căn hộ cho thuê được đặt ngay gần cửa sổ vừa là view nhìn chính để lấy sáng và gió, vừa là nơi lý tưởng để vợ chồng ngắm cảnh vào lúc hoàng hôn hay lúc tối. Các thiết bị nhà vệ sinh ở đây đều cao cấp theo chuẩn năm sao. Một căn hộ the prince cho thuê đẹp rất phù hợp với các đôi vợ chồng mới cưới muốn không gian riêng hoặc các chuyên gia nước ngoài được mời về làm việc tại quận phú nhuận hồ chí minh.

Bên trên là các thông tin hình ảnh video liên quan đến các căn hộ 1 phòng ngủ 3 phòng ngủ the prince residence quận phú nhuận. Bên tôi chuyên môi giới căn hộ Sài gòn tại các quận trung tâm (Căn hộ Masteri, Saigon Pearl, Sailing tower...). Nếu Cô Chú có nhu cầu mua hoặc thuê tại hồ chí minh, hãy gọi ngay 0933223365, bên tôi có nhiều sản phẩm căn hộ đáp ứng khách hàng, đã sàng lọc những khách hàng có thiện chí bán thực sự nên sẽ tiết kiệm nhiều thời gian khi Cô Chú liên hệ đơn vị bên tôi. Quá trình đi xem căn hộ cho thuê thực tế, nhân viên bên tôi không thu phí dịch vụ, thông tin cung cấp chính xác, nhiệt tình...Nhận ký gửi bất động sản tại Sài gòn HCM (Căn hộ chung cư, Nhà phố, Biệt thự, Mặt bằng kinh doanh...)

Xem thêm: 

Bán căn hộ The Prince Residence, 3 phòng ngủ, giá 5 tỷ 6
Căn hộ Penthouse Flemington 350 m2 cho thuê, lầu 22, giá 2100 usd/tháng

0 nhận xét :
Đăng nhận xét


Cellphones:  0933223365  ;  0933833365

Email:     Canhodep365365@gmail.com

 
Lên Trên! Xuống Dưới!